CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
Các chính sách bao gồm cước phí vận chuyển, thời gian và các vấn đề khác liên quan đến vận chuyển
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
*Lưu ý: Winlink sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 do đó nhân viên giao hàng không phải nhân viên trực thuộc cửa hàng. Trường hợp Quý khách hàng phát sinh các vấn đề không hài lòng như thái độ nhân viên giao hàng có thể liên hệ với chúng mình, Winlink sẽ làm việc lại với đơn vị vận chuyển để các bạn có trải nghiệm mua hàng tốt hơn trong những lần mua hàng kế tiếp.
2. Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?
Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ bị hoàn về).
Trường hợp quý khách muốn giao lại đơn hàng đã hoàn về sẽ phát sinh thêm phí giao hàng lại là 20.000 VNĐ.
3. Thay đổi thông tin giao hàng
Các thông tin giao hàng có thể thay đổi bao gồm: Tên người nhận hàng, số điện thoại nhận hàng, địa chỉ nhận hàng (chỉ áp dụng trong trường hợp địa chỉ mới ở cùng một phường với địa chỉ cũ).
Các bạn muốn thay đổi thông tin giao hàng có thể gọi trực tiếp lên Hotline của Crabit hoặc nhắn tin qua Fanpage Facebook Tiệm bách hóa Winlink
4. Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình vui lòng sử dụng SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG hoặc MÃ ĐƠN HÀNG để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline hoặc Fanpage Facebook Tiệm bách hóa Winlink
5. Khi nhận hàng có được xem sản phẩm trước khi thanh toán
Winlink không hỗ trợ kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu các bạn gặp vấn đề phát sinh sau khi nhận hàng hoặc trong quá trình sử dụng có thể liên hệ ngay với chúng mình để được hỗ trợ kịp thời.
Winlink Xin cảm ơn!